Litratong Pinoy: Bag

>> Thursday, March 5, 2009


Sobrang mahilig ako sa sling bag. Kaya nung nagkaroon ako nang pagkakataong bumiyahe sa Australia, bumili akong nang isang sling bag sa SM Makati. Kahit na ito ay nagkakahalaga lamang nang mas mababa pa sa 300 Pesos, sobrang napaka-durable nito kaya ginagamit ko ito halos araw-araw. Ang mga larawang nasa ibaba ay ang mga magagandang ala-ala ko kasama ang pinakapaborito kong bag:

I really love sling bags. When I got the chance to travel to Australia, I bought a sling bag at SM Makati. It only cost less than 300 Pesos but it is so durable that I "sling" it almost everyday. The pictures below are my happy memories together with my most favorite bag:

Sa Sydney, March 2006:

Para sa mas marami pang detalye tungkol sa byahe ko sa Sydney, pumunta lamang sa isa ko pang blog, ang: Unforgettable Sydney.
For details about my travel to Sydney, please visit my other blog, Unforgettable Sydney.

Sa Kyoto, Japan, March 2007:


Sa isang department store sa Osaka, 2008:


Sa Universal Studios, Japan, February 2009:


Hanggang ngayon, ay kasa-kasama ko pa rin ang sling bag na ito.
Until now, I still have this sling bag.

13 comments:

Anonymous March 5, 2009 at 1:48 AM  

kapag ako'y nagbibiyahe, ang paborito ko ring bitbitin ay ang mala-messenger bag type na bag para libre pa rin ang aking kamay sa pagkuha ng litrato. :)

Anonymous March 5, 2009 at 2:08 AM  

madalas dalas na rin akong nppgamit ng body bag kc sa lifestyle dito..kailangan mabilisan lahat!:)

agent112778 March 5, 2009 at 2:50 AM  

ako din sa sling bag pabor

adding this site to my blogroll :D

mula sa puso eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

♥♥ Willa ♥♥ March 5, 2009 at 3:16 AM  

madami na pala narating ang iyong bag.
LP:BAG

Anonymous March 5, 2009 at 3:56 AM  

Gusto ko din messenger bag kasi di nahuhulog sa pagkakasabit.

Sana ako na lang ung bag mo para nakarating din ako Osaka, lol. Happy LP!

Anonymous March 5, 2009 at 5:30 AM  

sulit na sulit ang P300, kung saan saan na nakarating ang maswerteng bag he he

Anonymous March 5, 2009 at 5:42 AM  

Napaka-useful nga ng sling bag lalo na pag nasa biyahe. Suwerte ng bag na yan ha - dami nang narating!

Anonymous March 5, 2009 at 11:16 AM  

ABa, ok si sing bag, madami na napasyalan :) Galing!

SASSY MOM March 5, 2009 at 12:23 PM  

Ay, well traveled ang sling bag na iyan :-) Happy LP!

Anonymous March 5, 2009 at 4:47 PM  

buti pa ung bag ang dami na ng narating ;)

Anonymous March 6, 2009 at 10:34 AM  

ayos... happy LP! :)

Anonymous March 6, 2009 at 1:25 PM  

mahilig din po ako sa sling bags. hehehe :D

eto naman po ang aking entry dis week:
BAG :D

HAPPY LP PO ! :)

Anonymous March 6, 2009 at 2:50 PM  

pinakamaganda nga ang gumala kapag sling bag ang dala mo. :)

happy LP!

ito naman ang aking lahok: http://sunshinearl.com/2009/lp-bag/

  © Blogger templates Romantico by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP