Litratong Pinoy: Lila (Violet)

>> Thursday, January 29, 2009


Spring 2007 ay nagkaroon ako nang pagkakataong bisitahin ang Kyoto Botanical Garden. Duon ay makakakita ka nang iba't ibang klaseng halaman, lalo na ang Sakura (Cherry Blossoms). Makakakita ka rin nang iba't ibang klase nang tulips.

Spring 2007. I had the chance of visiting Kyoto Botanical Garden. There, you could see different kinds of plants, especially the Cherry Blossoms. There are also different kinds of tulips.

May lila:

dilaw (yellow):


at pink:


At kahit na walang bagay na kulay lila, sinama ko na rin po ang blogger nang Exploring Kansai:
Even if the following photo does not have anything violet in it, I've chosen to post this one, too, the Exploring Kansai blogger:

13 comments:

Anonymous January 29, 2009 at 8:42 AM  

ay ay!!! very nice shots!!!!

Anonymous January 29, 2009 at 9:36 AM  

Ako naman ay nakapaglibot sa Tulip festival dito sa Oz,,, maganda talaga g tulips di ba...

Anonymous January 29, 2009 at 10:03 AM  

dami rin palang tulips dyan... happy huwebes... :)

Anonymous January 29, 2009 at 12:11 PM  

Pinakapaborito kong bulaklak sa lahat yellow tulips.

Ang sarap naman nito!

Ang aking LP ay naka-post dito. Magandang araw ng Huwebes!

Anonymous January 29, 2009 at 1:59 PM  

parang di ko gaano ma-appreciate ang tulips sa kanyang bed, mas maganda kung bunch of flowers na

linnor January 29, 2009 at 3:53 PM  

parang napakalaking garden, ang ganda siguro sa lugar na yan...

Anonymous January 29, 2009 at 4:25 PM  

wow, ang ganda naman dyan. sari saring kulay ng tulips :)

LP:Lila

Anonymous January 29, 2009 at 7:17 PM  

I love tulips too! Sana makabisita ka sa Keukenhof dito sa Holland, kasi milyon tulip bulbs and flowers ang display talaga :)

happy lp!

Anonymous January 29, 2009 at 9:49 PM  

wow! sana makapunta rin ako ng kyoto kahit minsan lang!

Anonymous January 31, 2009 at 9:58 AM  

Sana makapunta ako ng Japan lalo na pag Cherry Blossoms Festival. Ang gaganda ng mga kulay!

fortuitous faery February 5, 2009 at 1:52 AM  

hindi ko alam dito ka pala nagpopost ng LP photos...haha!

i can't wait for spring!!!!! march 20th pa raw dito.

Carnation February 5, 2009 at 3:39 PM  

ang ganda ganda!!!

Mauricio June 10, 2009 at 5:30 AM  

Hola he pasado por aquí y he visto tu blog, está muy bueno y las fotos preciosas,un saludo.

  © Blogger templates Romantico by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP